Sự cần thiết của thang máy gia đình

Tin Tức

Tin Tức

Sự cần thiết của thang máy gia đình

Ngày đăng : 21/10/2018 - 3:31 PM

Lợi ích của cầu thang máy hẳn ai cũng rõ, nó giúp việc di chuyển giữa các tầng trở nên dễ dàng hơn với người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và đặc biệt là người khuyết tật. Ngoài ra, ngôi nhà của bạn cũng sẽ sang trọng hơn với một bộ cầu thang máy gia đình hiện đại.

Ở những thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh hay đà nẵng là những nơi đất chật, người đông là những nơi mà số lượng nhà cao tầng ngày một nhiều, đó không chỉ là những tháp văn phòng hay chung cư mà còn cả nhà dân, với diện tích hạn chế thì rõ ràng ai cũng muốn xây nhiều tầng để có nhiều không gian sinh hoạt. Nhà phố cao tầng, cầu thang bộ gấp thì nhu cầu sử dụng thang máy là cấp thiết.
Cùng thang máy Hùng Cường điểm qua những lợi ích cơ bản của thang máy trong đời sống hiện nay nhé !


Lợi ích 1 : Phục vụ việc di chuyển của chính bạn và người thân trong gia đình 
Thang máy sẽ giúp cho việc di chuyển nhanh hơn và thuân tiện hơn trong chính ngôi nhà của bạn . Có thể giúp bạn mang những đồ vật nặng lên hoặc xuống cầu thang trong nhà bạn mà bạn không phải bê vác mệt nhọc . Có thể giúp bạn bê một mâm cỗ đầy lên phòng thờ để tỏ lòng biết ơn đến ông bà tổ tiên khi gia đình bạn có việc .v.v ..


Lợi ích 2 : Bảo vệ sức khỏe
Nếu bạn là người hạn chế về di chuyển , gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ hoặc phụ nữ có thai di chuyển cầu thang nhiều khi rủi ro sẽ làm bạn ân hận cả đời . Đồng thời bạn sẽ không phải tốn nhiều calo, mất nhiều thời gian cho việc di chuyển liên tục trong căn nhà trong một thời gian dài khi đó chất lượng cuộc sống cũng như công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Lợi ích 3 : Tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn
Nếu ngôi nhà của bạn có thang máy chắc chắn sẽ tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà cũng như tạo được đẳng cấp rất cao . Không những thế , nếu bạn có ý định cho thuê nhà hoặc bán lại thì giá trị cho thuê của ngôi nhà bạn sẽ tăng lên gấp bội 

Lợi ích 4 : Dễ dàng lắp đặt cho những căn hộ nhỏ 
Bạn nghĩ rằng với chiếc thang máy thì đặt làm sao ở ngôi nhà chật hẹp của mình . Với loại thang máy gia đình của chúng tôi sẽ xóa đi nỗi lo diện tích nhỏ hẹp không có chỗ cho thang máy , loại thang máy này có thể gia công cabin cho phù hợp với diện tích ngôi nhà của bạn

 

Chính vì những lợi ích trên, xu hướng lắp đặt cầu thang máy gia đình trong những năm gần đây ngày một phổ biến. Những nhà xây mới, các kiến trúc sư cũng khuyến cáo chủ nhà lưu ý đến thang máy, còn những nhà đã và đang sử dụng rồi thì cải tạo lại để lắp thang. Hiện nay, mỗi năm chúng tôi cung cấp đến hàng trăm bộ thang máy gia đình ra thị trường trên khắp cả nước và nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực của người sử dụng.
Lợi ích của thang máy đã thấy rõ như thế, nhưng với những nhà có diện tích hẹp thì việc bố trí và thiết kế thang máy như thế nào cho phù hợp cũng là vấn đề nan giải. Khi đó cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa ba bên chủ nhà - kiến trúc sư - công ty thang máy để đưa ra được giải pháp hợp lý nhất. Lúc đó cần phải làm loại 
thang máy nhỏ gọn và kiểu xây dựng hố thang tiết kiệm diện tích (ví dụ: hố thang kết cấu thép).
Đừng chần chừ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn loại thang phù hợp. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn (miễn phí) 24/7 để đáp ứng mọi thắc mắc của Quý khách.

Sự cần thiết của thang máy gia đình

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0961 337 368